Share Hack Ros


BACK

Cheat Hack CSGO 2019 Update V3.96

Cheat Hack CSGO 2019 Update V3.96



- Chơi CS:GO chế độ "Fullscreen Windowed" để bật Menu Hack
- Play CS: GO "Fullscreen Windowed" mode to turn on the Hack Menu


Tài Khoản Mật Khẩu Kích Hoạt Cheat CSGO

Password Account Activates Cheat CSGO

+Tài Khoản: sharehackros
+Mật Khẩu: sharehackroscom

+ Account: sharehackros

+ Password: sharehackroscom





Trạng Thái Menu Hack
- Updated: The cheat works with the current CS:GO version
- Outdated (1): There has been a CS:GO update and the cheat no longer works
- Outdated (2): An update of the cheat is available
- Detected: Self explaining
- Disabled: The cheat isn't accessable (A reason will be displayed in that case)
- Modified: The MD5-Hash of the cheat doesn't match with the MD5-Hash in the database (Possible virus)

Câu Hỏi Thường Gặp.

Q: Gian lận có bị phát hiện không?
A: Chỉ có van biết điều đó. Như mọi khi: Sử dụng có nguy cơ của riêng bạn!
Q: Khi nào có bản cập nhật mới?
Trả lời: Tôi thường cập nhật 1-2 ngày một lần nhưng vui lòng không spam nếu mất nhiều thời gian hơn.
Q: Bạn có thể thêm tính năng X không?
A: Không phải trong phiên bản công khai trừ khi tôi tự quyết định.
Q: Có thể phát sáng các lootbox hoặc nhiều vật phẩm / đồ vật trong Khu vực nguy hiểm không?
Trả lời: Không, "DZ Gear" là tất cả những gì bạn có thể phát sáng trong Khu vực nguy hiểm.
H: Tôi nên chạy cheat trước hay sau khi bắt đầu CS: GO / Steam?
A: Không thành vấn đề.
Q: Tôi có thể sử dụng cheat này trên faceit, esea, v.v.?
Trả lời: Nó chỉ có thể hoạt động trên các anticheats phía máy chủ nhưng như mọi khi: Sử dụng có nguy cơ của riêng bạn!
Q: Tôi có thể sử dụng mánh gian lận này trong việc mai mối không?
A: Vâng
Q: Gian lận thậm chí không bắt đầu / không thể đăng nhập / ngừng hoạt động.
Trả lời: Cố gắng chạy cheat với tư cách quản trị viên / Vô hiệu hóa phần mềm chống vi-rút của bạn hoặc tạo ngoại lệ cho cheat / Cài đặt tất cả các bản cập nhật Windows / Cài đặt gói có thể phân phối lại Visual C ++ 2015/2017 . Nếu nó không hoạt động tôi không thể giúp bạn.
Q: Cheat có hoạt động với bản cập nhật CS: GO mới nhất không?
Trả lời: Gian lận sẽ hoạt động sau mỗi lần cập nhật "nhỏ" (ví dụ Toàn cảnh đã phá vỡ gian lận trong quá khứ). Nếu không, bạn sẽ gặp lỗi và lực lượng gian lận sẽ đóng lại.
Q: Gian lận vẫn an toàn sau khi cập nhật CS: GO?
Trả lời: Có, CS: GO không cập nhật VAC.
Q: Có phải là virus không?
Trả lời: Không, đó là kết quả dương tính giả đối với một số phần mềm chống vi-rút.
Q:
Q: Gian lận tự động biến mất / bị xóa?
A: Vô hiệu hóa hoặc tạm dừng phần mềm chống vi-rút của bạn hoặc tạo một ngoại lệ.
Q: Tại sao tôi không thể giải nén gian lận? (Kho lưu trữ bị hỏng hoặc bị hỏng)
A: Đảm bảo rằng phần mềm chống vi-rút của bạn bị vô hiệu hóa, tải xuống lại và thử lại hoặc sử dụng một chương trình khác như 7-Zip hoặc một số công cụ trực tuyến.
Q: Tôi có thể tìm cấu hình của mình ở đâu?
A: Configs được lưu trữ trong "Documents \ Skush [Public] \ Configs".
H: Làm cách nào tôi có thể thêm Triggerbot / Bunnyhop HoldKey của riêng mình?
A: Mở tệp cấu hình của bạn và thay đổi giá trị của [Aim] -> "Triggerbot.HoldKey" / [Misc] -> "Bunnyhop.HoldKey" thành tên hoặc mã khóa thập phân của khóa bạn muốn, lưu và tải cấu hình trong tab "Cấu hình". Tên khóa / mã có thể được tìm thấy ở đây .
Q: Làm thế nào tôi có thể thiết lập clantag của riêng mình?
Trả lời: Mở tệp cấu hình của bạn và thay đổi giá trị của [Misc] -> "Clantag.Style" thành clantag mong muốn của bạn, lưu tệp đó và tải cấu hình trong tab "Cấu hình". Chiều dài tối đa là 15.
Q: Cài đặt hợp pháp cho FakeLag là gì?
A: Các giá trị mặc định là khá hợp pháp. Giảm "chiều dài" và tăng "Tạm dừng" để làm cho nó trông hợp pháp hơn. LƯU Ý: Bằng cách bật / tắt trên Người thứ ba, bạn có thể thấy nó trông như thế nào với những người chơi khác!
Q: Làm thế nào để áp dụng một làn da tùy chỉnh với Skin Changer?
A: Bạn chỉ có thể áp dụng giao diện chính thức của từng loại vũ khí.
Q: Những người chơi khác có thể thấy skin của tôi từ Skin Changer không?
Trả lời: Không, chúng chỉ hiển thị cho chính bạn (Phía khách hàng).
Q:
A: Tắt Tự động áp dụng. Để áp dụng giao diện, bạn sẽ phải nhấn Hotkey (Có thể mất vài lần thử)


Đăng nhận xét

7 Nhận xét